Tiết kiệm ngay 5% khi đặt tranh online .   Chiết khấu cao cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng làm đại lý.

Tranh gạo có lẽ không còn xa lạ gì với mọi người nữa đúng không nào? Ngay từ “gạo” cũng đã thể hiện được bản chất của loại tranh khá độc đáo này. Là một con dân Việt Nam sinh ra gắn bó với những cánh đồng lúa trải dài, bản thân mình thấy tranh gạo thực sự là một dòng tranh tuy mới phát triển nhưng mang đầy ý nghĩa, chứa đựng cả tâm hồn Việt trong đó.

Tranh gạo – Dòng tranh độc đáo mới nổi

Tuy rằng dòng tranh gạo là dòng tranh mới nổi thôi nhưng quả thật không ai không bị cuốn hút bởi dòng tranh này. Theo mình thì dòng tranh này chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và giá trị của nó. Vì thế mà nếu bạn hiểu hơn về dòng tranh này, sự công phu và tỉ mỉ chắc chắn sẽ muốn có ngay bức tranh gạo để treo trong nhà mình.

Tranh gạo – Sự tỉ mỉ và công phu

theo mình tìm hiểu được thì dòng tranh gạo không quá khó để làm. Tuy nhiên thì nếu muốn một bức tranh gạo mà có hồn thì người nghệ nhân phải dồn cực nhiều công sức và cả đam mê của mình trong đó. Và thời gian để hoàn thành một bức tranh gạo tuy khác nhau nhưng phải mất từ 6 – 12 ngày vì gắn tỉ mỉ từng hạt gạo một cơ mà. Thêm vào đó là phải chọn từng màu gạo để giúp cho bức tranh được như ý muốn. Vì thế mà tranh gạo được xem là một trong những dòng tranh cực kỳ tỉ mỉ.

Bản thân mình đã từng ghé thăm một xưởng làm tranh gạo của anh Thái Hoàng. Nhìn những nghệ nhân làm tranh gạo mới thật sự được hết những giá trị của loại tranh này.

Tranh gạo làm không khó nhưng lại cực kỳ tỉ mỉ và công phu

Ngay từ việc chọn nguyên liệu gạo để làm tranh cũng đã đủ thấy sư công phu đến đâu rồi. Để có thể tạo được ra những màu cho gạo thì người ta phải canh để rang gạo cho đều tay ở nhiều mức nhiệt khác nhau. Từ đó mà tạo ra được nhiều màu cơ bản cho dòng tranh này với 4 màu gồm: Trắng, vàng, nâu và đen. Với 4 màu cơ bản đó thì các nghệ nhân sẽ biến tấu và đưa ra được những màu sắc khác nhau để tạo nên vẻ đẹp và nét hồn cho tranh.

Sau khi đã có thể tạo được màu cho tranh gạo rồi thì các nghệ nhân sẽ tiến hành sắp xếp từng hạt gạo lên bản vẽ phác thảo và dính gạo lại bằng keo sữa để đảm bảo mau khô và độ gắn kết cực chặt và bền. Sau khi đã hoàn thành một bức tranh gạo thì người nghệ nhân sẽ tiến hành phơi tranh để giúp mang đến cho tranh gạo một vẻ đẹp bóng bẩy và hoàn hảo nhất.

Theo mình thì giá trị của bức tranh gạo nằm ở 2 yếu tố là sự tỉ mỉ, kỳ công và giá trị tinh thần nằm ở chính những nguyên liệu cho tranh gạo.

Treo tranh gạo trong nhà – Treo cả tâm hồn Việt

Bạn cũng biết đất nước Việt Nam chúng ta được đặc trưng bởi nền nông nghiệp lúa nước. Việt Nam cũng trở thành một nước xuất khẩu gạo nhất nhì trên thế giới hiện nay. Vì thế mà đưa những hạt gạo vào để thể hiện được nét đặc trưng này chính là điểm nhấn lớn nhất mà mình yêu thích ở dòng tranh này. Vốn yêu thích những thứ mộc, mạc, giản dị và đậm chất quê hương Việt Nam nên đương nhiên là biết đến dòng tranh gạo này, mình đã thật sự ấn tượng và không nghĩ rằng những hạt gạo thường ngày của chúng ta khi lên tranh lại tuyệt vời đến vậy đâu. Đảm bảo rằng bạn cũng sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về dòng tranh gạo này.

Tranh gạo thật sự khiến người ta yêu thích

Treo trong nhà thể hiện được sự tinh tế

Theo bản thân mình thấy thì không gian muốn đẹp chẳng cần phải trang trí quá nhiều đồ “xịn” hay đồ cao quý nào. Mình thấy chỉ cần đơn giản một chút nhưng tinh tế là đủ, vừa làm cho người khác dễ chịu mà không cảm thấy mình phô trương. Và khi mình treo tranh gạo trong nhà và tiếp những vị khách đến nhà ai vào cũng đều chú ý đến bức tranh mình treo trên tường ở phòng khách. Tranh không quá to nhưng đủ làm điểm nhấn để tạo nên cả một căn phòng đẹp mà đầy tinh tế. Và cũng có khá nhiều người hỏi mình về dòng tranh này rồi mua ở đâu.

Đương nhiên là mình lại có cơ hội để giới thiệu về dòng tranh này. Tranh của người Việt đẹp đến thế tại sao chúng ta không phát triển rộng rãi hơn cơ chứ. Mình luôn mong muốn nếu ai yêu thích tranh hay muốn trang trí cho không gian sống, làm việc mà đẹp hơn thì dòng tranh gạo rất xứng đáng là dòng tranh nên tham khảo. Mà tuổi thọ của dòng tranh này cũng lên tới trên 10 năm. Bền hơn dòng tranh khác khá nhiều.

Ý nghĩa và cực trang trọng

Như mình đã nói ngay từ đầu là dòng tranh gạo mà tận mắt mình đã chứng kiến được ở xưởng tranh của anh Thái Hoàng ở 22/116B Tổ 20, KP 3, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai thì quả thật mình cảm thấy dòng tranh mang thật nhiều ý nghĩa. Mình lựa chọn tranh gạo phần lớn vì ý nghĩa và sự trang trọng và thẩm mỹ của dòng tranh này. Vì vậy mà không chỉ chọn về treo mà mình còn chọn để tặng quà nữa.

Tranh gạo thật sự ý nghĩa

Sự công phu, tỉ mỉ của người nghệ nhân và ý nghĩa từ nguyên liệu thể hiện được nét đặc trưng của nền văn hóa Việt thì thực sự tranh gạo rất xứng đáng để treo trong nhà. Bạn có thể đến và cảm nhận ngay dòng tranh này ở xưởng tranh Thái Hòa và cảm nhận đích thực được về dòng tranh này. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nghệ nhân làm tranh theo nhu cầu để sở hữu một bức tranh ý nghĩa.

Nếu muốn tham quan xưởng tranh này và chọn tranh thì bạn có thể liên hệ theo thông tin sau này:

Công ty TNHH TRANH GẠO THÁI HOÀNG

VP1: 122 Trần Phú, P.4, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

VP2: 37/3 Đặng Đức Thuật, KP 3, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Xưởng:  22/116B Tổ 20, KP 3, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0902 452 092

Email: tranhgaothaihoang@gmail.com

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA HÀNG TẠI TRANHGAOTHAIHOANG.COM
1

Cam kết Giá cực tốt đi cùng chất lượng tranh

Chúng tôi tự tin là mô hình phân phối trực tiếp từ Nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng, không qua các kênh trung gian đại lý.

2

Là thương hiệu được đánh giá uy tín và chất lương đỉnh cao

Hàng hóa tại Thái Hoàng đảm bảo và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đơn hàng tại THÁI HOÀNG có đầy đủ hóa đơn VAT.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại THÁI HOÀNG vì những sản phẩm này sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi, bảo hành, bảo trì, đổi trả đầy đủ của NSX.

3

Thanh toán dễ dàng

Khi mua hàng tại THÁI HOÀNG Online, bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn cho mình phương thức thanh toán thuận tiện nhất:
-          Giao hàng nhận tiền tại nhà (CoD – Cash on Delivery)    
-          Thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng, thẻ ATM
-          Giao hàng nhận tiền tại quầy (Pick-up)

4

Giao hàng cực nhanh

Kho gần nhất sẽ xử lý đơn hàng và đảm bảo chuyển đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý: hàng hóa xuất bán tại THÁI HOÀNG đảm bảo 100% mới, xuất trực tiếp từ kho. Hàng trưng bày tại showroom không dành để bán, trừ các trường hợp đặc biệt THÁI HOÀNG sẽ nói rõ với bạn để quyết định có lấy hàng quầy hay không.

5

Tiết kiệm thời gian chính là tiết kiệm tiền bạc

Mua hàng tại tranhgạo THÁI HOÀNG nghĩa là bạn có thể tranh thủ mọi lúc, mọi nơi, đặt hàng ngay khi nhu cầu phát sinh mà không mất công, mất thời gian di chuyển.
Đừng lo hãy cứ đặt hàng, gọi điện cho tranhgaothaihoang.com, chúng tôi sẵn sàng phục vụ đến khi bạn hài lòng. Tất cả các sản phẩm đều có chính sách đổi trả hàng miễn phí trong khoảng thời gian quy định.
Vậy bạn đã yên tâm chưa? Còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay với tranhgaothaihoang.com

 

0902.452.092